Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Các phương pháp dùng cũng như bảo quản tốt nệm cao su

Posted by   on

Khác với những mẫu nệm lò xo ta hay sử dụng, nệm cao su đã là sản phẩm và có thể dùng nằm ngay mà không hề thêm bất kỳ đồ dùng đi kèm gì kèm theo đó. Tuy nhiên tấm nệm của chúng ta luôn được bền đẹp và luôn sạch, đảm bảo vệ sinh thì chúng ta cần phải quan tâm một số vấn đề quan trọng sau đây:




- Có thể tiêu dùng thêm 1 tấm trải mỏng (Protector) cùng một kích thước với nệm để bảo vệ mặt trước của nệm cao su thiên nhiên cao cấp, tấm trải này có chức năng thấm khí, giảm thiểu mồ hôi ra hoặc chất lỏng đổ vào khiến cho hỏng lớp chằn quilting và cũng dễ dàng khi tháo nệm ra vệ sinh, giặt giũ theo như định kỳ.

- Việc bọc nệm trong drap bọc Cotton là để giảm thiểu việc có thể trầy xước hoặc bị bụi bẩn bám lên trực tiếp vào nệm.

- Thường xuyên giũ bụi và căng phẳng lại tấm trải giường và drap bọc để bề mặt của nệm cao su ko bị biến dạng, định hình sai quy cách.

- Nệm yêu cầu phải đặt trên mặt phẳng cân bằng, hạn chế với khe dát (khe dát không bắt buộc lớn quá một cm), đồng thời cũng phải để nệm ở xa nguồn nhiệt cao.



- Tuyệt đối ko được đặt nệm hoặc giường bị cập kênh hoặc bị nghiêng dốc, nệm cũng nên lọt hẳn vào lòng giường, ko nên để mép nệm kềnh lên thành giường.

- Thường xuyên xoay trở đầu đuôi và lật mặt (đối với loiạ nệm 2 mặt) mỗi khi muốn giặt giũ nệm.

- Người dùng nên tránh ánh nắng trực tiếp hoặc các chất lỏng không may đổ vào nệm cao su làm hỏng kết cấu nệm và gây lão hóa nhanh các thành phần cấu thành nệm.

- Người dùng không được đứng nhún nhảy trên nệm cao su cũng như những tác động kéo, ép làm cho biến dạng khung hình nệm, gây hư hại lò xo.

- Giữ phiếu bảo hành trong quá trình sử dụng sản phẩm nệm để được nhà cung cấp tư vấn, cung ứng khi chúng ta gặp phải sự cố về sản phẩm.

Chúc tất cả mọi người sẽ có được sự lựa tìm sáng suốt và luôn là người sử dụng thông minh nhất.

Xem thêm Chạm Mốc 2

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Chuyên trang tin tức, sản phẩm nội thất được chia sẻ tại Blog này Nệm Chính Hãng
Đăng ký theo dõi