Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Nệm cao su SOHAN và Vạn Thành – Mạnh về kinh tế hay thương hiệu?

Posted by   on

Nệm cao su Vạn Thành và nệm cao su SOHAN sở hữu cùng chất liệu, ngoại hình cấu tạo và tầm giá có đôi chút chênh lệch nên người tiêu dùng luôn có sự phân vân so sánh giữa Vạn Thành và SOHAN


Trên thị trường ngày nay nem cao su đang là sản phẩm được quan tâm nhất do có độ bền cao và chất liệu cao su tự nhiên rất tốt cho sức khoẻ. Trong đấy, nệm cao su Vạn Thành và nệm cao su SOHAN được nhiều người dùng ưa chuộng nhất do đảm bảo về chất lượng và sở hữu tầm giá phải chăng tốt nhất.

NỆM CAO SU SOHAN

Nệm Vạn Thành và nệm cao su SOHAN đều làm từ chất liệu 100% từ cao su thiên nhiên sở hữu cấu tạo hai mặt lỗ thoáng khí, cả hai đều được cung cấp dựa trên công nghệ phân phối Latex cao su mới nhất của những nước tiên tiến. Sản phẩm nệm cao su của Vạn Thành và SOHAN đều có độ đàn hồi tốt, nâng đỡ tối ưu và luôn thoáng mát khi nằm. Nhờ có áp dụng công nghệ khử mùi tiên tiến nhất nên cả hai đều không có mùi hôi khó chịu của cao su thiên nhiên mà thay vào ấy là hương thơm dịu. Tuy nhiên nệm cao su Vạn Thành thì sở hữu phần hơi nặng mùi hơn so với nệm cao su của SOHAN.

NỆM CAO SU VẠN THÀNH

Xét về chế độ bảo hành, SOHAN có chế độ bảo hành lên đến 10 năm nếu như đem so có sản phẩm cùng cấp nệm cao su Standard của Vạn Thành - 10 năm. Việc bảo hành đến 10 năm, SOHAN muốn khẳng định với người dùng rằng tuy SOHAN là một doanh nghiệp mới nhưng các sản phẩm của mình sở hữu chất lượng ko phải kém với những "ông lớn" khác. Đối có mẫu nệm cao su thiên nhiên, đa số những công ty đều có cùng sự đảm bảo tiêu chuẩn nhất định về độ xẹp lún của nệm cho nên việc so sánh chất lượng thông qua chế độ bảo hành cũng là 1 trong những yếu tố quyết định chất lượng và độ bền của các công ty.


Về giá tiền sản phẩm, thì có thể xem nệm cao su SOHAN có giá sau khuyến mãi tốt nhất thị trường ngày nay và kế tiếp là nệm cao su Vạn Thành. Tại các đại lý chăn drap gối nệm tại TPHCM trong đấy có Công ty nệm WEAN thì giá khuyến mãi nệm cao su Vạn Thành và nệm cao su SOHAN không quà tặng chênh lệch nhau 1 khoảng tiền quá lớn.


Chất liệu, cấu tạo, thiết kế, chất lượng của sản phẩm nệm cao su SOHAN và Vạn Thành không mấy khác biệt, mà phải xem người tiêu dùng ưu tiên lựa mua giá rẻ đảm bảo chất lượng hay là thương hiệu để có được những quyết định chọn lựa sản phẩm cao su của doanh nghiệp nệm SOHAN hay nệm VẠN THÀNH hiện nay.

Xem thêm: Chạm Mốc 1

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Chuyên trang tin tức, sản phẩm nội thất được chia sẻ tại Blog này Nệm Chính Hãng
Đăng ký theo dõi