Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Thảm lót sàn giá rẻ êm chân cho khu vực khách sạn

Posted by   on

Thảm lông trải sàn đem lại một không gian sang trọng

Khi bước chân vào 1 không gian sang trọng, cao cấp của một nhà hàng, khách sạn, phải chăng cái gây ấn tượng trước hết cho các bạn chính là thảm khách sạn ngay bên dưới chân họ.
Thay vì phải chạm lên nền đất cứng, thì mặt khác chúng ta lại được nâng niu từng bước chân trong cảm giác siêu êm ái và mềm mại.

Sự sang trọng từ việc tiêu dùng thảm trải khách sạn


Việc dùng thảm lót khách sạn hầu như đều là tiêu chí của hầu hết không gian mở đẳng cấp như các khách sạn, nhà hàng cao cấp, sảnh tiệc sang trọng hàng đầu. Cái quan trọng ở đây chính là khi đối tác không chỉ đến để thưởng thức diện tích sống, mà còn trải nghiệm đầy đủ các cảm giác được phục vụ tuyệt vời qua mọi chi tiết trong các ngày họmà quan khách còn lưu lại nghỉ ngơi.

Lúc dùng thảm lót khách sạn, là mặc nhiên chúng ta đã và đang chứng minh cho chính họ cái cảm giác nhận được sự sang trọng, nghệ thuật qua từng bước chân êm ái của mẫu thảm dưới chân họ tới có bạn. Cảm giác êm ái khi bước chân lên thảm trải sàn khách sạn sẽ làm quan khách sở hữu cảm giác như mình được trân trọng và phục vụ chu đáo trong từng yếu tố dù là nhỏ nhất. Chỉ đơn thuần là sự thoải mái của khách hàng, nhưng đó lại là mục lục hàng đầu trong những dịch vụ thương mại khách sạn, nhà hàng tiệc cưới, khu resort.

Nâng tầm sang trọng cho khi dùng thảm lót sàn khách sạn

Với 1 không gian diện tích dù là nhỏ hay lớn, khi được đầu tư phủ thảm trải khách sạn lên khắp bề mặt dung tích sảnh, sẽ tạo thành cảm giác sang trọng hơn bao giờ hết cho chúng ta lúc bước vào. Vì bản chất thực sự của thảm lót khách sạn chính là 1 thông điệp lột tả sự quý trọng và những ưu tiên dành cho những khách hàng đặc biệt.

Với mô hình khách sạn hiện tại, càng đẳng cấp, càng dùng các mẫu thảm trải sàn khách sạn dày hơn, êm ái hơn, tạo cảm giác êm chân khi bước vào không gian mát lạnh của khách sạn từ hoạt động của máy điều hòa. Dù là thời tiết bên ngoài có như thế nào, nhưng lúc đến với khách sạn với tầm đẳng cấp như thế, đều khiến cho các bạn cảm thấy dễ chịu hơn.

Đối với các khách sạn, nhà hàng đang dần nâng cấp mô hình trải thảm sàn, ngoài sảnh lobby như thông thường, các chủ đầu tư còn mạnh dạn dùng thảm lót sàn khách sạn ngay trong phòng của mỗi đối tác của họ.

Việc làm này thật sự đã tạo được dấu ấn siêu thông minh và làm hài lòng khách hàng tuyệt đối, mang đến hiệu quả kinh doanh tăng cao ngất ngưởng cho những chủ đầu tư.

Trên thị trường nội thất ngày nay, cũng với đa số các loại Thảm trải sàn đa chất liệu và nhiều màu sắc. Tuy nhiên, để đem đến hiệu ứng tốt nhất thì các chủ đầu tư cũng cần quan tâm 2 vấn đề quan trọng khi đặt mua thảm trải sàn khách sạn, đó chính là màu sắc hài hòa với tông màu của khách sạn và độ dày của thảm.

Với 1 tấm thảm êm mềm, luôn tạo ấn tượng tốt hơn cho khách hàng, và chính nhờ sự thoải mái này mà bạn đã mang đến cho quan khách sẽ quyết định hiệu quả buôn bán của bạn trong tương lai.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Chuyên trang tin tức, sản phẩm nội thất được chia sẻ tại Blog này Nệm Chính Hãng
Đăng ký theo dõi