Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Mua drap hometex cotton hoa chất lượng giá rẻ ở Thủ Đức

Posted by   on

HOMETEX là thương hiệu Chăn - Drap - Gối uy tín và nổi tiếng tại thị trường Việt Nam, được người sử dụng tin tưởng lựa chọn.

Bộ drap hometex cotton hoa đều được sản xuất trên dây chuyền chuyên môn hóa cao, kỹ thuật tân tiến, đội ngũ nhân viên lành nghề, sử dụng chất liệu cao cấp,…

Bộ Chăn, Drap, Gối Cotton Hoa không chứa hàm lượng Formaldehyde và hàm lượng màu Azo, an toàn cho người sử dụng. Họa tiết tinh xảo, kiểu dáng giàu sang, thiết kế sang trọng và tân tiến. Sản phẩm đã qua đã xử lý màu, giúp giữ màu không bị phai lúc giặt.

Thông tin sản phẩm:

Mã SP: MDRHTCTH2710
Nhà SX: Nệm Hometex

Bộ drap hometex cotton hoa được cấu tạo với 100% chất liệu vải cotton mang đến sự mịn màng, êm ái và thoáng mát cho giấc ngủ của bạn sâu hơn. Drap bọc giường tháo rời một cách đơn giản, giặt nhanh khô, bền màu. Bộ sản phẩm cao cấp, đặc biệt an toàn với cả làn da nhạy cảm của em bé.

Sản phẩm có màu sắc tươi sáng, sang trọng giúp sản phẩm đem đến sự mềm mại, tạo sự êm ái và thoáng mát giúp cho bạn một giấc ngủ sâu.


Drap cotton hoa với hoa văn, hình dáng đẹp không những tạo sự lôi cuốn cho không gian nội thất mà còn giúp người dùng cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.



Drap hometex không chỉ giữ cho chăn-gối-nệm của bạn luôn sạch sẽ, mà còn giảm thiểu các bụi bẩn, vi khuẩn, giúp bạn dễ dàng khiến cho sạch, các bộ drap hometex cotton hoa còn tô điểm thêm màu sắc và sự tươi sáng cho không gian phòng ngủ của bạn có nhiều họa tiết đẹp, sặc sỡ.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Chuyên trang tin tức, sản phẩm nội thất được chia sẻ tại Blog này Nệm Chính Hãng
Đăng ký theo dõi