Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Nệm bông PE vải valize PETA1 hàng chính hãng giá rẻ tại Thủ Đức

Posted by   on


Thông tin sản phẩm:

Ưu thế Nệm p.e cao cấp Peta 1 khác so với các sản phẩm ngoài thị trường :

Thiết kế 5 lớp tạo độ êm từ bên trong cùng vỏ bọc gấm Valize cao cấp tạo độ thoáng mát từ bên trong

+ Là một sản phẩm ưu việt nhất vừa được tung ra thị trường 2015 có nhiều cải tiến trong công nghệ và cải thiện nhiều nhược điểm của các sản phẩm khác như:

- Ruột P.E cực kỳ nhẹ với độ đàn hồi tối đa , không xẹp lún.

Sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ máy móc tiên tiến, nệm PE là sản phẩm gấp ổn định về chất lượng, đảm bảo rằng bề mặt của nệm luôn cứng cáp, không bị xẹp hay lún. Vỏ bọc của nệm được phủ bằng vài cotton chống vi khuẩn và nấm, hình thức đẹp sở hữu nhiều màu sắc, tha hồ lựa chọn. Nệm có độ phẳng cao, hỗ trợ cơ thể, giúp tuần hoàn máu tốt, cung cấp cho bạn một giấc ngủ ngon.

Nệm PE giá thấp cũng giúp cột sống, giảm đau lưng, mệt mỏi, đặc biệt tốt cho trẻ em đang trong quá trình phát triển xương và cơ thể. Đặc biệt với cấu tạo 3 tấm gấp linh hoạt, nệm PE còn có thế gấp lại được sử dụng như một chiếc ghế sofa, mềm mại, dễ dàng bảo quản và di chuyển, tiết kiệm không gian cho gia đình bạn.

Sau một ngày làm việc mệt mõi, giấc ngủ đối với mỗi người trở thành giá trị hơn bao giờ hết. Cụ thể, nệm của gia đình chất lượng tốt của không gian hẹp, vận chuyển khó khăn thì nệm P.E cao cấp Wean là sản phẩm đáng tin cậy của nhiều quý khách.

Với chất liệu nhựa P.E cao cấp được sản xuất trực tiếp kết hợp đến nguồn vải Valize & Vải Gấm Damask có hình logo của Công ty Nệm Wean in trên bề mặt vải. Nệm PE Wean đảm bảo nệm chất lượng theo thời gian, chống xẹp lún, không gây nóng ở lưng trong khi sử dụng.

> Nệm lò xo liên kết ANFA 1 giá rẻ chất lượng ở Thủ Đức

Sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ máy móc tiên tiến, nệm PE là sản phẩm gấp ổn định về chất lượng, đảm bảo rằng bề mặt của nệm luôn vững chắc, không bị xẹp hay lún. Vỏ ngoài của nệm được phủ bằng vài cotton chống vi khuẩn và nấm, hình thức đẹp với nhiều màu sắc, tha hồ lựa chọn. Nệm có độ phẳng cao, hỗ trợ cơ thể, giúp máu lưu thông tốt, sản xuất cho bạn một giấc ngủ ngon.





Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Chuyên trang tin tức, sản phẩm nội thất được chia sẻ tại Blog này Nệm Chính Hãng
Đăng ký theo dõi