Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Giới thiệu về Nệm Wean

Posted by   on



Công ty TNHH sản xuất và Thương mại Wean luôn năng động trong việc tìm tòi, nghiên cứu và chế tạo các sản phẩm Chăn - Drap - Nệm - Gối tốt nhất và hoàn thiện nhất nhằm đáp ứng nhu cầu rộng rãi của tất cả khách hàng. 

Đặt chất lượng sản phẩm lên cao nhất, công ty đã đầu tư, cải tiến các trang trang bị hiện đại, giám sát nghiêm ngặt từng khâu sản xuất trong công đoạn phân phối để tạo ra những sản phẩm đạt chất lượng, với mong muốn đem đến giấc ngủ ngon, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. Nguyên vật liệu được cung ứng 100% tại Việt Nam, sản phẩm nệm của công ty WEAN sẽ có giá cả cạnh tranh nhất. 

Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, khi đến với Wean, người dùng sẽ nhận được sự tư vấn hết lòng và dịch vụ hậu mãi kỹ càng "Giao hàng và bảo hành cho sản phẩm tận nhà" trong suốt quá trình khách hàng sử dụng.





WEAN - một thương hiệu hàng đầu đi tiên phong trong ngành Chăn Drap Gối Nệm tại Việt Nam - được cung ứng tại Doanh nghiệp TNHH sản xuất & Thương Mại WEAN.


Song song với sự chuyên nghiệp chế tạo những sản phẩm Nệm cao cấp, Nệm WEAN là một sản phẩm được kết hợp giữa dây chuyền cung ứng hiện đại, nguyên vật liệu được cung cấp 100% tại Việt Nam sở hữu đội ngũ nhân viên khoa học lành nghề. mang quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn mới nhất ngày nay. Công ty chúng tôi cam kết đáp ứng hầu hết nhu cầu cao nhất của khách hàng.


Lĩnh vực kinh doanh chính bao gồm:

- Phân phối ruột gòn

- Phân phối khung lò xo

- Phân phối Nệm lò xo , Nệm bông ép Hàn Quốc , Nệm mousse ép , Nệm cao su tổng hợp

- Bên cạnh đó, công ty chúng tôi còn sản xuất Giường , DIVAN , Nệm lót ghế SALON , Áo bọc nệm ( Áo Nilon , Áo vải bọc nệm ( Áo NILON , Áo vải bọc nệm ( Valize , Gấm ) vv...

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Chuyên trang tin tức, sản phẩm nội thất được chia sẻ tại Blog này Nệm Chính Hãng
Đăng ký theo dõi