Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Thai phụ nên sử dụng sản phẩm nệm nào là an toàn?

Posted by   on

Thai phụ nên sử dụng sản phẩm nệm nào là an toàn?

Nệm lò xo cao cấp luôn đem đến cảm giác êm ái và thư thái nhất với người dùng vì nệm lò xo mềm. Bên cạnh đó đối với phụ nữ có mang thì sản phẩm nệm lò xo giá rẻ lại tác động xấu đến sức khỏe của họ.



Khi mang bầu trường hợp quý khách hàng ngủ trên nệm lò xo giá rẻ thì tại phần cột sống lưng của bạn có thể dễ bị biến dạng. Phần cột sống của người có thai ở tại phần bụng so với trước khi có thai thường sắp cong ra nhiều hơn. lúc bạn nằm ngủ trên nệm lò xo túi mềm hoặc trên ghế sofa sẽ gây ảnh hưởng xấu đến đoạn xương sống ở thắt lưng. khi nằm ngửa cột sống cũng sẽ bị cong xuống khiến các đốt sống tại đoạn xương sống thắt lưng của chúng ta vốn đã cong về phía trước thì giờ lại ép sát vào nhau hơn. Lại nhắc tới lúc người có thai nằm nghiêng cột sống của thai phụ có thể sẽ bị cong lệch sang 1 bên. Điều này thật không đảm bảo cho sức khỏe của thai phụ lúc nằm ngủ.



Như vậy, lâu dần sẽ khiến thai phụ cảm thấy dau nhức mỏi toàn thân, hơn nữa còn gây ra những biến dạng vị trí tại những nơi đốt sống, chèn lên dây thần kinh, gia tăng gánh nặng lên cho phần cơ lưng, dẫn tới gây đau lưng. Phụ nữ mang thai nằm trên nệm lò xo khi ngủ xoay mình khó khăn không có lợi cho sự phát triển của thai nhi. 

Sản phẩm nệm cao cấp rất mềm, khi nằm cơ thể sẽ lún sâu xuống, sẽ gây khó trong việc xoay mình, hơn nữa còn gây cản trở tới việc lưu thông máu cho thai nhi, từ đó tác động không nhỏ đến sự tăng trưởng của thai nhi. Chỉ lúc liên tục thay đổi các tư thế khi đương nằm ngủ mới có lợi cho sự tuần hoàn máu, tuần hoàn dưỡng khí đến thai nhi, hỗ trợ cho thai nhi lớn lên và ngày một mạnh khỏe hơn.

Với các sản phẩm nệm ngủ dành cho người mang thai thì tốt nhất là cần chọn sản phẩm nệm bông ép Hàn Quốc giá rẻ cứng dày khoảng 9 cm thì có như vậy mới có thể đảm bảo độ êm ái nhất định nhưng lại ko quá mềm để cơ thể dễ bị lún xuống, hỗ trợ cho việc chuyển động cũng như xoay mình trở nên được vô tư nhất.

Xem thêm Chạm Mốc 3

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Chuyên trang tin tức, sản phẩm nội thất được chia sẻ tại Blog này Nệm Chính Hãng
Đăng ký theo dõi