Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Kết hợp bộ chăn drap bọc Gối tuyệt hảo nhất cho gian phòng của bạn

Posted by   on

Tìm chọn bộ chăn drap edena Gối đẹp mắt nhất cho phòng ngủ của bạn

Khi sử dụng một bộ chăn drap (ga) gối thích hợp sẽ không chỉ đem lại cho người dùng sự thoải mái nhất định cho bạn mà lại còn mang lại cho căn phòng ngủ của bạn trông ấn tượng hơn rất nhiều.

Kết hợp chung với nội thất

Để căn phòng của bạn trông gọn gàng, hiện đại, việc trước tiên là bạn bắt buộc tìm sản phẩm mền drap gối sở hữu màu sắc và mẫu mã hài hòa với kiểu nội thất khác trong căn phòng. Chẳng hạn như chăn drap giường gối phải tông xuyệt tông với màu rèm, màu thảm, màu tường hoặc tạo sự bổ trợ cho màu tường... Nhưng cần chú ý chỉ nên lựa chọn tối đa 2 gam màu sắc tương phản nhau và 2 gam màu đậm.




Lựa chọn những gam màu không bao giờ lỗi model

Cần phải đầu tư cho vấn đề lựa mua bộ mền drap edena, gối ôm chất lượng và sở hữu màu sắc ko bao giờ lỗi mốt. Chỉ như thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nó trong nhiều năm liền mà không lo sợ bị tụt hậu.

Chẳng hạn như với gam màu trắng hài hòa với nâu sẽ đem đến cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu cho phòng ngủ đồng thời ưng ý cho bất kỳ xu thế trang trí nào, từ truyền thống cho tới hiện đại nhất.



Phải kết hợp cùng với những gam màu nhẹ nhàng để đem lại cảm giác thư giãn, dễ chịu

Đối vớiCchỉ riêng những gam màu nhẹ nhàng sẽ đem đến cảm giác dễ chịu, thanh bình cho căn phòng ngủ. Còn chỉ riêng các gam màu nhẹ như màu trắng, màu xanh da trời nhạt, màu xanh lá cây nhạt, màu tím nhạt hay màu vàng nhạt.... lại vô cùng thích hợp để mang đến cho phòng ngủ có phần phong thái dịu nhẹ, thư giãn dịu nhẹ nhất.

Tìm hiểu màu sắc và hoa văn đặc sắc nếu muốn căn phòng trông sinh động, phong cách

Cách bố trí gối 1 cách nghệ thuật



Để loại giường trông gọn gàng hơn, bạn buộc phải nên bài trí gối thật ngăn nắp. Chẳng hạn, xếp những dòng gối với chung hình dáng, kích thước thành những hàng có trình tự. Hoặc bạn cũng có thể nghĩ ra thêm một số kiểu bài trí đối xứng khác như đặt gối ôm ngay giữa và hai bên là gối dài...

Thường xuyên giặt sạch drap giường trước khi dùng

Nên luôn giặt drap giường trước khi sử dụng để giũ sạch những chất bẩn, chất hóa học trên đó. đa số drap giường nên được giặt bằng nước ấm và chất tẩy rửa dịu nhẹ. Sau đó, phơi chúng ở ngoài ánh nắng mặt trời với một nhiệt độ nhất định bởi nhiệt độ quá cao có thể khiến hỏng những thành phần cotton bên trong.

Đối với các gam màu tương phản sẽ đem đến cảm giác tràn đầy sức sống

Bộ chăn drap gối thường sử dụng các gam màu tương phản sẽ giúp cho căn phòng ngủ trông đẹp mắt và tràn đầy nhựa sống hơn. 

Sự tương phản hữu ích này luôn tuyệt hảo lúc nó được kết hợp giữa mền và gối nằm , giữa ga và gối hay là giữa những cái gối với nhau hoặc thậm chí giữa các hoa văn trong cùng 1 dòng gối. Sự lựa chọn này đặc thù thích hợp với người mua nào có cá tính, thích sự tinh tế.


Xem thêm Chạm Mốc 4

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Chuyên trang tin tức, sản phẩm nội thất được chia sẻ tại Blog này Nệm Chính Hãng
Đăng ký theo dõi