Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Nằm trên sản phẩm nệm ở thành phẩm nào không gây nóng bức?

Posted by   on

Sử dụng sản phẩm nệm bởi thành phẩm gì không gây nóng bức?

Không có gì mà chúng ta cảm thấy nhẹ nhàng hơn trong lúc bạn nằm trên một tấm nem cao su lạnh mát vào một đêm nóng bức, và khá nhiều người mua khi tìm nệm đều phân vân về độ mát của nệm, giả dụ 1 tấm nệm tốt (Nệm cao su thiên nhiên) thì quá đắt so với túi tiền của nhiều người.

Trong lĩnh vực nội thất về nệm, những công ty liên tục nghiên cứu & tăng cường sản phẩm nhằm tạo ra một sản phẩm cao cấp hơn. Vì vậy tuy cùng 1 sản phẩm nhưng sự đặc biệt về chất lượng giữa các nhãn hàng hoàn toàn khác nhau cho nên mà quý khách hàng cần tìm hiểu kỹ và xác định nệm tốt nhất cho không gian phòng ngủ của mình. Bài viết sau đây sẽ giải thích những điểm nhấn cơ bản khi quý khách tìm mua nệm.




Làm sao để bạn biết nệm làm bằng chất liệu gì không nóng ?

1/ Trên thị trường nội thất hiện tại, thương hiệu nem cao su thien nhien với độ bền đảm bảo nhất có cấu tạo được làm từ 100% cao su thiên nhiên mang độ bền trên 10 năm.

Là vật liệu nệm có độ bền nhất của thiên nhiên. Nó rất phù hợp với hình dạng của cơ thể của bạn sở hữu sự đàn hồi tuyệt hảo. Và bạn có thể cảm nhận trực tiếp lúc nằm và là vật liệu nệm an toàn và vô cùng ít khả năng gây dị ứng cho môi trường và thân thiện với thiên nhiên.
- Có độ đàn hồi
- Phù hợp cho hình dạng của cơ thể của bạn, phù hợp với khoảng trống căn phòng ngủ .
- Giảm điểm áp lực lúc di chuyển
- Mát vào mùa hè, ấm vào mùa đông.


  

Ngoài ra trên thị trường nội thất ngày nay, dòng nem cao su thiên nhien cao cấp cũng đang được đa số mọi người quan tâm:

1. Độ bền lên đến 10 năm (theo tiêu chuẩn USA) mang cấu tạo trong là mousse ép cực kỳ đàn hồi
2. Độ êm vượt trội nhờ cấu tạo trong là 6 lớp mousse chần + 4 đường may áo trong sang trọng
3. Độ thoáng mát cao nhờ vào những sợi tản nhiệt của lớp nỉ trong và vỏ gấm ngoài cao cấp.
4. Nệm cao su nhân tạo SUPER GOLD, giá thành khá cạnh tranh so với mặt bằng chung. Được đa dạng resort và các nhà nghỉ cao cấp tin tưởng và dùng
5. Lớp bảo vệ nilon bên trong giúp áo gấm không bị bẩn khi chưa dùng cũng như giúp người tiêu dùng đơn giản hơn trong việc nhận biết sản phẩm nguyên tem chưa qua dùng tại các cửa hàng phân phối.

Bên cạnh cùng nệm, thể tích của phòng ngủ cũng ảnh hưởng một phần không nhỏ ( Phòng mát lạnh, Cửa kính, Giường ngủ) vv ....

Xem thêm: Chạm Mốc 5

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Chuyên trang tin tức, sản phẩm nội thất được chia sẻ tại Blog này Nệm Chính Hãng
Đăng ký theo dõi