Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Chúng ta nên nằm dòng nệm nào là tốt

Posted by   on

Ta nên tìm dòng nệm nào tốt nhất

Trên thị trường nội thất ngày nay sở hữu đa dạng chiếc nệm đảm bảo tiêu chuẩn hiện đại tốt nhất, Bên cạnh đó thì vẫn hiện hữu những sản phẩm nhái thương hiệu. Nhận biết nệm thật - nệm kém chất lượng dù ko quá mấy rối rắm tuy nhiên cũng không hề người dùng nào cũng đều biết đến.

Nệm lò xo, nệm gòn ép, nệm cao su và nệm mút(mousse) đều sở hữu các đặc tính căn bản để bạn có thể phân biệt đâu là hàng giả...

Dạo thử 1 vòng các địa điểm bán chăn ga gối nệm, thì căn bản với 4 mẫu chủ lực: Lò xo, bông ép, cao su, mút. chi phí chênh lệch tùy theo những thương hiệu, kích cỡ và chất liệu của thành phẩm. Bài hướng dẫn dưới đây sẽ hỗ trợ bạn bí quyết phân biệt được 4 dòng nệm cơ bản và giúp người mua hiểu biết rỏ ràng hơn về cấu tạo của các dòng nệm. Từ đấy giúp cho chúng ta dễ dàng tìm cho mình 1 tấm nệm thích hợp cho cho nhu cầu của mình.


* NỆM CAO SU
Giá nệm cao su sở hữu mức chi phí cao hơn so với những loại nệm khác. Dòng có lỗ tròn 2 mặt giá cao hơn dòng lỗ tròn một mặt khoảng một triệu đồng/sản phẩm. 1 sản phẩm với kích cỡ 1,6 x 2m, cao 10cm sở hữu mức giá từ 9 - 17 triệu đồng, tuỳ vào nhãn hàng. 

Nệm cao su thiên nhiên nằm êm, vững chắc và rất bền.

Để có thể nhận biết đâu là nệm thật, người sử dụng cũng phải để ý đến chất lượng cũng như những tính chất riêng của sản phẩm. 



Thường thì trên mỗi sản phẩm nệm chính hãng, nhà sản xuất đều dập nổi tên thương hiệu và mã số riêng. Và bởi vậy, trước khi mua, bạn cũng nên kiểm tra kỹ tên nhà sản xuất và mã số dập trên nệm xem có trùng với phiếu bảo hành hay không.

* NỆM LÒ XO
Sản phẩm nệm này nằm khá êm, sở hữu độ đàn hồi đảm bảo nhất trong những loại nệm. Nệm lò xo cao cấp được chia thành 2 loại chính: Lò xo túi (mỗi loại lò xo được bọc trong 1 mẫu túi vải riêng biệt) và loại lò xo kết hợp (lò xo được xếp song song cùng nhau). Nói về chất lượng, nệm lò xo túi lại có độ bền cao, độ rung lắc tốt và êm hơn so với sản phẩm nệm lò xo kết hợp hiện nay. Gía nệm lò xo túi thường cao hơn sản phẩm nệm lò xo kết hợp ở mức giá một triệu đồng/sản phẩm cùng quy cách.

Thị trường bây giờ, nệm lò xo được lót đế thêm một lớp cao su, bông gòn ép, xơ dừa hoặc mút dày khoảng 3 - 5 cm để tạo nên độ cứng và phẳng trong khi nằm, được đa dạng người dùng quan tâm. Dòng nệm lò xo này mang giá thành thường hơi cao, từ khoảng 1,6 - 3 triệu đồng/sản phẩm, tuỳ kích thước và nhãn hàng. Để đảm bảo không chọn lầm hàng fake, chúng ta cũng bắt buộc gọi điện thoại tới đại lý bán hàng để tìm hiểu kỹ về sản phẩm muốn mua. 

*NỆM BÔNG ÉP



Khác với những mẫu nệm hiện có trên thị trường, nệm bông ép hơi cứng, hầu như không mang độ đàn hồi nhưng thành phẩm này lại tạo cảm giác mát và kiên cố cho người nằm. Sản phẩm này được ép chặt từ loại bông gòn nhân tạo, với độ dày 5, 7 và 9 cm. một sản phẩm mang kích thước 1,6 x 2m mang giá từ 1,5 - 2,5 triệu đồng. 
Nệm bông ép mang điểm cộng là kết cấu nhẹ, chúng có thể được gấp gọn khi không tiêu dùng.

Khi chọn mua, bạn phải kiểm tra tiêu chuẩn chất lượng của vải bọc nệm, độ đàn hồi của nệm. Hàng tốt thường sở hữu vải bọc tốt, không bóng, sở hữu độ cứng nhưng vẫn tạo ra sự tiện lợi. 

*NỆM MÚT (Mousse) 

Mỗi khi nói đến dòng nệm mút, khá đông người mua nghĩ đến loại nệm giá rẻ, có độ bền thấp, nằm ko thoải mái. Song, điều này chưa hẳn đúng. Nệm mút của những thương hiệu nổi tiếng thường mang giá từ 2,5 triệu đồng có thể sử dụng bền lâu trong vòng 5 - 7 năm. Sản phẩm nệm gấp 3 tấm này chỉ mềm hơn nệm bông ép nhưng lại sở hữu độ cứng không khác gì nệm cao su do có lớp mút đã được ép rất chặt, kiên cố.

Bạn nên quan tâm, nệm mút là mẫu sản phẩm được làm giả nhiều hơn hẳn so với các mẫu nệm khác. Để tránh mua nhầm phải hàng nhái, bạn phải tới đại lý chính thức của hãng.

Xem thêm Chạm Mốc 6

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Chuyên trang tin tức, sản phẩm nội thất được chia sẻ tại Blog này Nệm Chính Hãng
Đăng ký theo dõi