Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Sắm gối ôm đạt tiêu chuẩn tốt

Posted by   on

Mua gối tựa lưng chất lượng

Có bao giờ bạn đã tự hỏi vì sao cũng là gối cao su nhưng những sản phẩm của tập đoàn Liên Á lại mang đa dạng mẫu đến thế? đa số thiết bị đều sở hữu lý do và mỗi mẫu gối cao su Liên Á xây dựng thương hiệu đều có tính năng và đặc điểm chăm sóc cho giấc ngủ riêng của mình.



Mời người tiêu dùng cùng dạo qua 1 vòng khám phá các sản phẩm gối nằm Liên Á với vai trò, tính chất gì cũng như giúp chăm lo sức khỏe và nâng niu giấc ngủ như thế nào nhé!

Gối Contour: chống ngáy, chăm bẵm đến giấc ngủ



Đệ nhất gối chống ngáy là đây! Mẫu Gối contour sở hữu bề ngoài rất đặc thù cùng chiều cao của 2 bên gối khác biệt, đáp ứng được nhu cầu cũng như sở thích của người thích nằm gối cao lẫn gối thấp. đặc trưng khoảng trũng chuyển tiếp giữa 2 loại chiều cao mang khả năng giúp nâng đỡ đầu, cổ khi ngủ, hỗ trợ cho hệ hô hấp lưu thông máu được tốt hơn, nhờ đấy giảm đáng kể các trường hợp ngáy lớn tiếng lúc nằm ngủ.

Gối Oval: Giúp nâng đỡ tối ưu cho đầu

Là mẫu gối có mẫu mã truyền thống nhất và hầu như khá thích hợp cho toàn bộ khách hàng. gối tựa lưng Oval có điểm cộng là phần chiều rộng thoải mái, giúp nâng đỡ đảm bảo và ổn định được vị trí đầu và cổ dù người nằm có xoay trở nhiều khi đang ngủ vẫn cảm thấy thư thái nẹ nhõm nhất.



Gối Peanut: Độc phá sáng tạo mới cho giấc ngủ ngon

Sản phẩm gối này có kiểu thiết kế như quả củ lạc (đậu phộng), gối Peanut sở hữu kích thước trông gọn ghẽ, "mi nhon” hơn với những chiếc gối cao su khác nhưng nó lại sở hữu phần "lợi hại” hơn nhờ bề ngoài eo thon uốn lượn quanh theo cấu trúc cơ thể đầu, cổ, vai giúp người nằm có được cảm giác được nâng đỡ, không có phần dư thừa hay vướng víu. mẫu mã gối Peanut thực sự là một sáng tạo khiến cho nên những trải nghiệm mới về gối và đánh dấu cung ứng các người khó ngủ được an giấc hơn.

Dòng gối Convoluted: "chuyên viên massage”

Sau 1 ngày dài làm việc vất vả, phút giây để ngả đầu vào chiếc gối yêu thích chính là sự thỏa mãn tuyệt vời nhất trong ngày và còn tuyệt hơn khi mà chiếc gối còn biết massage cho bạn được thư thái, thư giãn, xua tan mọi mệt nhọc thì còn gì tuyệt hơn. Và đó cũng chính là nhiệm vụ để các loại gối Convoluted thành lập và có mặt trong các gia đình. Khách hàng cũng có thể mua gối Convoluted hoặc Convoluted Peanut tùy vào nhu cầu của chính gia đình mình.

Gối ôm Bolster: Người bạn thân thiết

Lẽ tất nhiên một chiếc gối ôm không thể nào sánh được có vòng tay nâng niu của những người thân nhưng ai cũng phải công nhận rằng mình có "thân thiết” cùng mẫu gối ôm đến nỗi thiếu nó nên không ngủ ngon. đặc thù khi bạn ôm 1 dòng gối cao su êm ái, mềm mại như Bolster ôm vào lòng. Do được đúc nguyên khuôn nên mẫu gối ôm Bolster lại sở hữu độ cứng khá đồng đều cũng như vô cùng thoáng mát cùng với hệ thống lỗ thông hơi nằm khắp mặt gối.

Lời khuyên: Ngoài các sản phẩm gối nằm, gối ôm, người dùng có thể kết hợp thêm các mẫu drap giá rẻ để tạo sự đồng bộ cho căn phòng

Travel Mate

Travel Mate là loại gối cơ động, những thuận tiện mà bạn có thể mang theo bất cứ đâu, nâng đỡ cho các chuyến đi xa thêm phần ếm ái, thậm chí là các phút giây thư giãn ngắn, nghỉ ngơi tại nơi làm việc công sở. kiểu dáng đường cong ôm sát cổ ngắn gọn và giúp cho những tư thế ngả đầu được nghỉ ngơi dễ chịu hơn, để bạn luôn có khỏe khoắn trong tất cả hành trình.

Giờ thì có lẽ bạn đã biết sơ lược về những tính chất đặc biệt của từng sản phẩm gối cao su Liên Á, bạn sẽ chọn gối nào cho chính mình và gia đình? Hãy đến ngay hệ thống cửa hàng trưng bày và bán lẻ của công ty Liên Á để trải nghiệm và mang về chiếc gối cao su ưa thích nhất với mình nhé.

Xem thêm Chạm Mốc 7

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Chuyên trang tin tức, sản phẩm nội thất được chia sẻ tại Blog này Nệm Chính Hãng
Đăng ký theo dõi