Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Nệm PE KOREA Gấp 3 Giảm Giá 15%

Posted by   on

Nệm PE KOREA Gấp 3


Đặc Điểm Của Sản Phẩm :

- Vỏ bọc nệm bằng vải gấm.
- Bề mặt nệm chắc chắn, không bị xẹp lún, độ bền cao, hình dáng đẹp. Cấu tạo bao gồm 03 tấm linh hoạt, có thể gấp lại, sử dụng làm ghế ngồi.
Nệm có độ phẳng cao, nâng đỡ cơ thể, tốt cho sự tuần hoàn máu,giúp bạn có một giấc ngủ ngon. Nhẹ và dễ dàng bảo quản, di chuyển. Vỏ bọc sản phẩm có đường may khéo léo, chắc chắn. Màu sắc nổi bật, an toàn cho sức khỏe cũng như hoa văn đa dạng cho bạn dễ chọn.

Lưu ý:
Giấc ngủ đóng vai trò quan trọng trong việc tái tạo nguồn năng lượng cho con người, một giấc ngủ ngon sẽ khiến bạn cảm thấy thật khỏe mạnh và tràn đầy tinh thần, đầy tự tin. Chính vì thế, sở hữu một chiếc nệm cao cấp sẽ góp phần cho bạn và cả gia đình có được một giấc ngủ yên tĩnh và ngon như mong muốn.

Khuyến Mãi Đặc Biệt Nệm cao su nhân tạo thế hệ mới STAR

Thông tin sản phẩm :

Bảo hành : 2 năm
Kích Cỡ : 160 x 195 x 5cm

- Với chất liệu từ các sợi Polyester cao cấp được ép cách nhiệt tạo thành khối và có độ bền cao, sản phẩm Nệm PE thông hơi Korea sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn chăm sóc giấc ngủ của các thành viên trong gia đình.

- Nệm PE Được làm từ nguyên liệu muosse ép, với tính năng nổi bật là: có độ bền cao, hạn chế tối đa hiện tượng xẹp và nóng lưng như những loại nệm mousse thông thường, giúp bạn luôn có cảm giác thật dễ chịu khi nằm ngủ.

- Được thiết kế nổi bật với những tông màu và hoa văn trang nhã. Nệm PE Gấp 3 chắc chắn sẽ tạo nên một điểm nhấn tinh tế trong không gian phòng ngủ của bạn. Bạn có thể mua sản phẩm này để chăm sóc giấc ngủ gia đình hoặc làm quà tặng thật ý nghĩa cho bạn bè, người thân...


Tham Khảo Thêm Các Sản Phẩm Khác Tại Đậy : https://google.co.ug/url?q=https://chammoc.com/nen-mua-may-anh-du-lich-nao-tot-nhat-hien-nay/
Tổng Đài Tư Vấn & CSKH : 1900 55555 9  ( Miễn Phí )
               Liên Hệ Đặt Hàng : 083 720 5552   (ấn 101)

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Chuyên trang tin tức, sản phẩm nội thất được chia sẻ tại Blog này Nệm Chính Hãng
Đăng ký theo dõi