Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Ưu Đãi Nệm gòn ép Hàn Quốc gấp 3 Giá Rẻ

Posted by   on

Thông Tin Sản Phẩm :

Bảo Hành 7 năm
Kích cỡ : 155 x 195 x 10cm


Mô tả sản phẩm :

Nệm bông Korea được làm từ 100% nguyên liệu bông gòn ép tiệt trùng tuyệt đối được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ Hàn Quốc, chú trọng đến yếu tố sức khỏe cho người sử dụng.

- Bề mặt nệm chắc chắn có độ bền cao, mềm mại và êm ái, hạn chế tối đa hiện tượng xẹp lún và không gây nóng lưng như những loại nệm mousse thông thường hay nệm có cấu tạo sợi nhựa PE.

- Vỏ bọc nệm bằng vải Valize, mềm mại, chống khuẩn và nấm mốc tạo sự cảm giác êm ái, khô thoáng khi sử dụng.

- Dây kéo giúp lấy vỏ bọc nệm và giặt sạch sau một thời gian sử dụng.

Nệm PE KOREA Gấp 3 Giảm Giá 15%

Thông tin chi tiết :

Giấc ngủ rất là quan trọng giúp cơ thể hồi phục sức khỏe, tinh thần sau những giờ làm việc, học tập cả ngày. Một giấc ngủ ngon và sâu sẽ có tác dụng tốt đối với cơ thể, giúp bạn lấy lại cân bằng và sẵn sàng cho những hoạt động tiếp theo của ngày mới. Chính vì vậy, chăm sóc cho giấc ngủ cũng chính là chăm sóc cho sức khỏe của bạn.

Để có một giấc ngủ ngon, bạn cần chú ý đến yếu tố không gian xung quanh như ánh sáng vừa phải, chăn - gối sạch sẽ, êm ái…, và đặc biệt, chiếc nệm cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc mang đến cho bạn một giấc ngủ có chất lượng. Hệ thống phân phối nệm Wean xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm nệm bông ép được sản xuất bằng nguyên liệu và công nghệ Hàn Quốc, giúp chăm sóc tối đa cho giấc ngủ của bạn.



Xem Các Sản Phẩm : http://congtynem.com/nem-bong-ep-144.aspx

Tổng Đài Tư Vấn & CSKH : 1900 55555 9 ( Miễn Phí ) 
                  Liên hệ đặt hàng : 083 720 5552  (ấn 101)

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Chuyên trang tin tức, sản phẩm nội thất được chia sẻ tại Blog này Nệm Chính Hãng
Đăng ký theo dõi