Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Tổng quan điểm nhấn nổi bật của mẫu nệm cao su CLASSIC

Posted by   on

Nệm cao su cao cấp Classic được làm từ 100% cao su thiên nhiên mang độ đàn hồi, dẻo dai tốt; bề mặt thông thoáng, đem lại cảm giác êm ái, thoả thích, dễ chịu cho người mua. Thêm vào ấy là kỹ thuật kỹ thuật khử mùi tiên tiến, nệm cao su Classic ko gây mùi khó chịu, cho bạn giấc ngủ ngon và an toàn.

Đàn hồi, dẻo dai rất rẻ



Sản phẩm nệm cao su cao cấp Classic của Liên Á được phân phối từ 100% nguyên liệu cao su thiên nhiên và đạt chứng chỉ LGA – chứng nhận về độ bền và độ đàn hồi của cao su thiên nhiên. Đặc tính đàn hồi của nệm cao su với tác dụng hỗ trợ tối đa cho vùng lưng, đùi và nâng đỡ nhẹ nhàng phần vai, hông, từ ấy giúp xương sống thẳng được khi không hơn. Bạn sẽ ko bị đau lưng, mỏi nhức cơ thể mỗi khi ngủ dậy.

ngoài ấy, đặc tính dẻo của chất liệu cao su thiên nhiên đem lại cảm giác mềm mại, êm ái và cực kì dễ chịu cho người mua. Tấm nệm đàn hồi nhẹ nhàng theo từng động tác xoay, trở mình của bạn và không khiến ảnh hưởng tới người nằm cạnh. Bạn cũng ko mang cảm giác đau tay, đau đầu gối khi tỳ đè, chống gối trên mặt nệm.

Thoáng mát tối đa

Nệm cao su cao cấp Classic thích hợp tiêu dùng cho cả 4 mùa trong năm nhờ đặc tính thoáng mát tối đa. Bề mặt nệm sở hữu hàng triệu lỗ thông hơi hơi nhỏ và những rãnh thoát nhiệt, giúp luân chuyển nhiệt, mồ hôi cơ thể và hút ẩm cực nhanh. Thêm vào đó, kiểu dáng 1 mặt lỗ tròn, một mặt lỗ vuông cho phép không khí lưu thông rẻ, gia nâng cao sự thông thoáng cho bề mặt nệm. Nhờ đấy, bạn sẽ luôn sở hữu cảm giác mát mẻ, dễ chịu trong thời tiết nắng nóng, tạo giấc ngủ sâu và ngon.

Không hề gây mùi khó chịu

Nệm cao su cao cấp Classic của Liên Á đạt chứng chỉ ECO - chứng nhận sản phẩm nệm cao su là cao su thiên nhiên, không dùng những hoá chất độc hại, không gây mùi khó chịu và an toàn cho khách hàng dùng.

kỹ thuật khử mùi hiện đại nhất giúp đào thải đi hoàn toàn thành phần protein gây mùi khó chịu. Song song đó, trong công đoạn cung cấp ko dùng những hóa chất độc hại, gây dị ứng và ung thư. do vậy, nệm cao su Liên Á không gây mùi khó chịu và cực kỳ an toàn cho sức khỏe người dùng.


Khá là phù hợp mang tất cả nhu cầu dùng

Nhằm đáp ứng nhu cầu rộng rãi của khách hàng, Liên Á cung ứng nệm cao su cao cấp Classic có rộng rãi quy phương pháp, kích thước khác nhau. Người tiêu dùng hoàn toàn sở hữu thể lựa tìm độ dày nệm từ 5cm, 10cm, 15cm, 18cm hoặc 20cm yêu thích cộng mang kích thước giường và khoảng trống căn hộ. thiết kế nệm hiện đại, phong cách, giúp tôn lên vẻ sang trọng riêng dành cho phòng ngủ nhà bạn!


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Chuyên trang tin tức, sản phẩm nội thất được chia sẻ tại Blog này Nệm Chính Hãng
Đăng ký theo dõi