Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Nguyên nhân các ông chồng Việt ưa chuộng nệm lò xo

Posted by   on

Trên thị trường nệm hiện tại có rất nhiều sản phẩm nệm chất lượng như nệm gòn bông ép, nệm PE, nệm cao su. Tuy nhiên, xu thế bây giờ phần lớn người dùng siêu ưa chuộng sản phẩm nệm lò xo cao cấp. 

Nệm lò xo cao cấp được biết đến là 1 tấm nệm mang độ đàn hồi tốt, độ bền cao hơn so với các mẫu nệm khác và nó sở hữu các thiết kế từ trung cấp tới cao cấp đáp ứng cho những nhu cầu của nhiều gia đình. Và vì vậy, nệm lò xo luôn được đa số người ưu tiên lựa chọn đầu tiên.




Thực tế cho thấy, nệm lò xo nói chung và nệm lò xo Wean nói riêng như ngày nay thì có thể nói đến là 1 trong những sản phẩm thiết thực và cần dùng trong mỗi gia đình. Đây là loại sản phẩm được thiết kế, sản xuất và mang rộng rãi thiết kế phổ biến như : nệm lò xo Korea, nệm lò xo USA, nệm lò xo cao cấp Silver, nệm lò xo Gold…Mỗi một mẫu nệm lại có 1 đặt điểm cấu tạo khác nhau và với những kích thước, kiểu dáng cũng như những ưu thế nổi bật đặc thù. Hơn nữa, nguyên liệu cung cấp cao cấp nệm lò xo Wean luôn đem lại sự sang trọng, tinh tế nhất cho căn phòng ngủ của mỗi gia đình. Tùy vào mục đích tiêu dùng cũng như những sở thích của mỗi một thành viên trong gia đình mà bạn có thể lựa chọn 1 sản phẩm thích hợp nhất.

Xét về công nghệ sản xuất thì nệm lò xo Wean là một trong những sản phẩm được áp dụng kỹ thuật phân phối theo tiêu chuẩn trên dây chuyền công nghệ hiện đại có nguyên liệu được nhập ngoại thân thiện với người sử dụng, sản phẩm với nét tinh tế đặc trưng của phong cách thiết kế và mức giá luôn làm hài lòng tất cả người mua.



Với một hệ thống khung lò xo được làm bằng mẫu thép cacbon, sở hữu nhiều vòng xoắn, các góc cạnh được gia cố kiên cố một trình tự logic giúp nâng đỡ hoàn toàn phần cột sống trong mọi tư thế nằm ngủ và không bị rỉ sau một khoảng thời gian dài dùng. Giữa nệm có hệ thống chống lún cho nên ít bị võng giúp xương sống luôn được thoả thích, giúp thân nhiệt luôn trong trạng thái được ổn định, khiến cho cơ thể được thư giản, đặc trưng không với cảm giác bồng bềnh.

Bên dưới lớp vỏ bọc được chần bông còn sở hữu lớp bông ép dày vừa êm lại vừa giúp cho lò xo không bị chồi lên sau quá trình dùng như các chiếc nệm lò xo bình thường khác. Áo bọc nệm được may bằng sợi vải gấm 3 viền, vải Valize kim tuyến chần cao cấp…cơ chế kháng khuẩn cao, thông thoáng và khử mùi khá hiệu quả có thể tiêu dùng được 2 mặt, đảm bảo thấp cho sức khoẻ người tiêu dùng. 
Tuy nhiên để sử dụng nệm lò xo cao cấp đúng cách nhất thì người dùng cũng buộc phải tìm hiểu một số thông tin và những chỉ dẫn để đảm bảo an toàn trong công đoạn tiêu dùng nệm. Bởi vì mỗi tấm nệm được thiết kế để chịu một lực tác động và nâng đỡ nhất định, việc gây ra tác động to, đột ngột, khiến ảnh hưởng đến phần kết cấu bên trong, sở hữu thể gây bung, lún sản phẩm.


Điểm đặc thù khi tìm bất kỳ 1 sản phẩm nệm lò xo của Wean thì khách hàng sẽ được nhận ngay phần quà tặng hoặc giảm giá cực kỳ thú vị.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để bạn nhận được những ưu đãi tốt nhất.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Chuyên trang tin tức, sản phẩm nội thất được chia sẻ tại Blog này Nệm Chính Hãng
Đăng ký theo dõi