Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Mua drap phủ giường QC1002 với giá tốt nhất

Posted by   on


Điểm nổi bật:

+ Với họa tiết chần gòn tinh tế kết hợp hoa văn hiện đại.


+ Được làm bằng vải 100% cotton.


+ Sắc nét, bền màu bởi kĩ thuật in Reactive.


+ Thoải mái cùng cả nhà tận hưởng với kích thước mền rộng nhất thị trường hiện nay.


+ Thêu họa tiết với đầy màu sắc liên kết, bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.


+ Với nhiều màu sắc kết hợp mềm mại phù hợp với thiết kế nội thất của mỗi gia đình.


+ Sản phẩm Drap trải giường Queen Cover mang lại cho bạn tận hưởng những trải nghiệm mới, như đang đắm chìm giữa không gian thiên nhiên tươi đẹp.


+ Drap giường không những giữ cho chăn drap gối nệm của bạn luôn sạch sẽ, tránh bụi bẩn, vi khuẩn, dễ vệ sinh, các bộ Drap trải giường cũng được trang trí với màu sắc và sự tươi tắn cho phòng ngủ của bạn với nhiều mẫu mã đẹp, nhiều màu sắc.

> Ưu đãi đặc biệt drap chần gòn Liên Á với giá cực Sốc

Thông tin sản phẩm:

Nhà SX: Nệm Vạn Thành

- Có 2 loại drap trải giường. Một là "Flat Sheet", dễ dàng chỉ là một tấm vải phủ lên giường nệm. 2 là "Fitted Sheet", có 4 góc và 2 trong 4 cạnh, do đấy tấm drap không bị trượt ra khỏi nệm giường thường dùng để làm lớp drap tiếp xúc trực tiếp lên bề mặt giường nệm.

- Được biết, vật liệu phổ biến dùng để dệt nên drap giường là sợi bông, sợi lanh, satin, lụa, tơ nhân tạo, sợi tre, sợi cotton và polyester.

- Được cấu tạo với chất liệu cotton mang lại sự mịn màng, êm ái và thoáng mát cho giấc ngủ của bạn sâu hơn. Drap phủ giường dạng phủ gọn, nhẹ thích hợp với nhiều loại kích thước giường khác biệt. Dễ dàng tháo rời, giặt nhanh khô, bền màu. Bộ sản phẩm cao cấp, an toàn với cả làn da nhạy cảm của em bé.

- Với màu sắc trang nhã, sang trọng giúp sản phẩm mang đến sự mịn màng, tạo sự êm ái và thoáng mát cho bạn một giấc ngủ sâu.

- Drap phủ giường có hoa văn, kiểu dáng đẹp không những tạo nên sức hút cho căn phòng mà còn giúp người dùng cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.



Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Chuyên trang tin tức, sản phẩm nội thất được chia sẻ tại Blog này Nệm Chính Hãng
Đăng ký theo dõi