Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Nệm bông ép gấp 3 Hàn Quốc giảm giá cực Sock

Posted by   on

Thông tin sản phẩm :

Bảo Hành : 5 Năm

Nệm bông ép Hàn Quốc Gấp 3 :
✓Giá Khuyến Mãi 
✓Ưu điểm - Êm 
✓Không bị nóng 
✓ Giao hàng MP
✓ Giá rẻ nhất TPHCM 
✓ Hàng công ty chính hãng.

- Chất liệu: bông ép gòn, tạo sự đàn hồi cao, không lún, xẹp. Vỏ nệm sử dụng bằng loại vải Cotton, độ bền cao, hình dáng đẹp. Nệm vô trùng, thông hơi tốt, thoát ẩm nhanh, đảm bảo an toàn vệ sinh, phù hợp điều kiện thời tiết nóng ẩm ở Việt nam.

- Nệm bông ép Korea với nguyên liệu 100% bông ép tẩy trùng tuyệt đối, được sản xuất trên dây chuyền tiến bộ theo kỹ thuật Hàn Quốc, chú trọng đến yếu tố sức khỏe cho người sử dụng.

- Công nghệ Hàn quốc chú trọng đến yếu tố sức khỏe người sử dụng. Nệm vô trùng, thông tương đối tốt, thoáng ẩm nhanh, có thể giặt được. Nệm có độ phẳng cao nên sử dụng bảo đảm máu lưu thông tốt, xua tan mệt mỏi lúc ngủ, với thiết kế 3 tấm linh hoạt có thể gấp gọn lại sử dụng như ghế sofa, nhẹ nhàng, dễ di chuyển.

>  Nệm lò xo túi Vạn Thành Harmony khuyến mãi giá rẻ

- Khoa học chứng minh rằng tia hồng ngoại cực kỳ có ích cho lưu thông máu và giữ ấm cơ thể, dễ dàng hấp thụ nước, 70% cơ thể là nước nên năng lượng phát ra từ tia hồng ngoại này được cơ thể hấp thụ cực kỳ nhanh. Sợi Ceramic (ceramic fiber) có khả năng phát ra tia hồng ngoại cực kỳ lớn, được đưa vào sản xuất nệm vô cùng có lợi cho người sử dụng khi nằm trên nó.

- Lớp sợi vải Cotton này rất bền sau nhiều lần giặt do hòa hợp theo dạng hợp chất cao phân tử và nguyên liệu cao cấp đang được nhiều nước hiện đại trên thế giới sử dụng, đặc biệt trong ngành sản xuất Chăn- Drap - Gối - Nệm. Ứng dụng kỹ thuật này Korea đã đưa ra các sản phẩm đặc biệt này

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Chuyên trang tin tức, sản phẩm nội thất được chia sẻ tại Blog này Nệm Chính Hãng
Đăng ký theo dõi