Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Khuyến mãi nệm bông ép USA cao cấp

Posted by   on

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI ĐƯỢC ÁP DỤNG TỪ NGÀY 01/03/2017:
GIẢM 30% GIÁ TRỊ SẢN PHẨM

Những Điểm Nổi Bật :

+ Được làm từ 100% Polyester không pha tạp chất gây hại cho sức khỏe.

+ Vỏ bọc Gấm nhung cao cấp tản nhiệt gia tăng độ thoáng mát cho sản phẩm.

Hình ảnh và Thông Tin Sản Phẩm :

Hệ thống phân phối nệm Wean xin giới một số sản phẩm Nệm bông ép USA cao cấp

Loại nệm bông ép với nguyên liệu 100% bông ép tẩy trùng tuyệt đối, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến tại USA, chú trọng đến những yếu tố sức khỏe cho người sử dụng.

Nệm vô trùng, thông khí tốt, thoáng ẩm nhanh, không bị ẩm mùi trong quá trình sử dụng. Bề mặt nệm chắc chắn, không bị xẹp lún, chống khuẩn và nấm, độ bền cao.

Nệm có độ phẳng cao, giúp sự tuần hoàn máu tốt, tạo cho bạn một giấc ngủ ngon. Nệm bông ép có khả năng nâng đỡ cột sống, giảm đau lưng, mệt mỏi dành cho người già, đặc biệt tốt cho trẻ em đang trong quá trình phát triển xương và cơ thể. Gia tăng thời gian sử dụng nhờ hệ thống khung nệm vững chắc .

Với màu trắng đặc trưng giúp không gian phòng ngủ thêm sang trọng với kiểu dáng đẹp mắt và độ bền cao. Áo nệm được may bằng vải cotton bọc chằn cao cấp Nệm bông ép mang đến cho bạn cảm giác thoải mái tuyệt vời.

Đường viền xung quanh tấm nệm được may chắc chắn tránh bị cuộn lại và giúp cho việc bỏ vào hay lấy ra khỏi giường một cách dễ dàng. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng sẽ đem lại cho quý khách một cảm giác nghỉ ngơi thư giãn thoải mái.

>  Nệm cao su nhân tạo Kim Cương với giá cực kỳ hấp dẫn

WEAN - Một thương hiệu hàng đầu trong ngành Chăn Drap Gối Nệm tại Việt Nam - được sản xuất tại Công ty TNHH TM và SX Wean Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm cao cấp, Nệm WEAN là sản phẩm được kết hợp giữa dây chuyền sản xuất hiện đại, nguyên vật liệu được sản xuất ở Việt Nam với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề. Với quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn mới nhất hiện nay, Công ty chúng tôi cam kết đáp ứng mọi nhu cầu cao nhất của khách hàng.

Tham khảo thêm các sản phẩm khác : http://congtynem.com/nem-bong-ep-wean-162.aspx

Tổng đài tư vấn & CSKH : 1900 55555 9   (Miễn Phí)
               Liên hệ đặt hàng : 083 720 5552   (ấn 101)

Để biết thêm chi tiết sản phẩm này tại đây : http://congtynem.com/nem-bong-ep-usa-1091.html

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Chuyên trang tin tức, sản phẩm nội thất được chia sẻ tại Blog này Nệm Chính Hãng
Đăng ký theo dõi